Nhà thầu xây dựng bình dương - CTY ANH TUẤN QUANG

Nhà thầu xây dựng bình dương - CTY ANH TUẤN QUANG

Nhà thầu xây dựng bình dương - CTY ANH TUẤN QUANG

Hỗ trợ trực tuyến
0918.913.879 - 0918.913.879
XÂY DỰNG BÌNH DƯƠNG - NHÀ THẦU XÂY DỰNG ANH TUẤN QUANG

 

Với bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn về các giải pháp tối ưu nhất để đạt hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp về lĩnh vực xây dựng tại bình dương.

 

 Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, thiết kế, thi công và vận hành tại ANH TUẤN QUANG được đào tạo kỹ thuật bài bản, chuyên sâu, cùng với lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao có thể thực hiện và đưa ra những giải pháp xử lý tối ưu nhất với hiệu quả sử dụng cao và chi phí vận hành thấp nhất có thể. 

 Bạn đang lập kế hoạch và đang muốn xây dựng bình dương, dù ngôi nhà của bạn nhỏ hay lớn thì chúng tôi sẽ có ý tưởng thiết kế cho bạn một cách phù hợp tiết kiệm trong không gian bạn có. Bạn sẽ chắc chắn hài lòng khi giao ngôi nhà cho chúng tôi thiết kế. Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm nên việc xây dựng nhà ở bình dương không thành vấn đề với chúng tôi.

Ngoài ra ANH TUẤN QUANG còn nhận thiết kế thi công nhà xưởng bình dương, cho thuê thiết bị xây dựng tại bình dương...

 

 Ở bài viết này CTY XÂY DỰNG ANH TUẤN QUANG xin giới thiệu với các bạn 1 bài toán nhà có diện tích nhỏ được xây dựng ở bình dương.Với diện tích chỉ 27m2

Ngôi nhà nhỏ nhiều góc theo hình zizắc, rất hẹp về diện tích tuy nhiên vẫn có thể xây dược.

 Nằm tại khu vực bình dương , có vị trí khá là eo hẹp, nhà cửa bên cạnh rất nhiều, cản trở cho việc thi công không hề nhỏ. Nhưng không thể làm khó được những kỹ sư của ANH TUẤN QUANG.

xay-dung-binh-duong

Ngôi nhà có diện tích nhỏ

xaydungbinhduong

Nhưng lại có mặt tiền rất đẹp 

Tầng trệt của ngôi nhà có diện tích xây dựng khoảng 24m², ngoài ra còn có 3m2 dành cho sân vườn và không gian trật tự. Toàn bộ không gian này chủ nhà dùng để cho thuê. Tầng trên là không gian sống của chủ nhà tuy nhỏ nhưng được bố trí rất khoa học.

noi-that-binh-duong

Nội thất tuyệt đẹp

Nhà tuy nhỏ nhưng thiết kế rất chuẩn, tiết kiệm được không gian, bên ngoài nhìn vào thì nhỏ, nhưng nội thất bên trong rất đầy đủ và tiện nghi, nó có vẽ như 1 căn nhà có diện tích gấp đôi. 

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi - CTY XÂY DỰNG ANH TUẤN QUANG.

Hân hạnh được phục vụ quý khách !

Chia sẻ: